AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Nên đi du lịch ở đâu vào tháng 3?

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:14

Bạn muốn tự thưởng cho mình một chuyến du xuân sau một năm làm việc vất vả. Bạn còn chưa biết đi du lịch ở đâu tháng 3? Đừng lo, hãy để chúng tôi giúp bạn.

Tháng 3 là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, khoảng thời gian muôn hoa khoe sắc. Thời gian này cùng là một trong các thởi điểm mà các gia đình, công ty hay cá nhân tự thưởng cho mình một chuyến du xuân sau một năm làm việc vất vả. Bạn còn chưa biết đi du lịch ở đâu tháng 3? Đừng lo, hãy để chúng tôi giúp bạn.

Du lịch chùa Hương

Đầu xuân năm mới, với mong muốn tìm được sự bình an, gạt bỏ đi những muộn phiền, lo âu của năm cũ và cầu mong những may mắn, hạnh phúc trong năm mới. Nhiều người chọn chùa Hương là điểm đến. Vừa là để cầu may, vừa là để du xuân.

Lễ hội chùa Hương bắt đầu từ mùng 6 tháng 1 đến tháng 3 âm lịch. Cao điểm của lễ hội là từ rằm tháng giêng đến 18 tháng hai âm lịch.

du lịch chùa Hương

Mộc châu mùa hoa tháng 3

Đối với bất cứ ai yêu thích sự lãng mạn, trẻ trung, sẽ thật đáng tiếc nếu không một lần ghé thăm Mộc Châu vào tháng 3. Đây là thời điểm cao nguyên Mộc Châu ngập tràn màu trắng của hoa ban, hoa mận và hoa cải trắng. Những thung lũng hoa trắng muốt, thơ mộng trải dài như bất tận sẽ làm say lòng bất kì dân phượt nào. Cùng với đó, các nông trường chè rộng lớn, xanh mướt cũng sẽ là background ấn tượng để bạn có những bức ảnh “so deep”.

Du lịch Mộc Châu tháng 3, bạn không nên bỏ qua một số địa điểm như:

Đồi chè Mộc Châu

Thác Dải Yếm kỳ vỹ

Rừng thông Bản Áng lãng mạn

Động Sơn Mộc Hương

Ngũ Động Bản Ôn

Vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu

Pha Luông – ngọn núi hiểm trở bậc nhất Sơn La

du lịch Mộc châu

Du lịch Đà Lạt

Đà Lạt là 1 trong những điểm đến lí tưởng nhất để Đi du lịch trong tháng 3. Xứ sở ngàn hoa này luôn có những điểm thu hút vô cùng nổi bật mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi đặt chân đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Vào tháng 3 thì thời tiết Đà Lạt khá ôn hòa và bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu chưa từng có khi mà vùng đất này đem lại cho bạn từ con người, khí hậu cho đến cảnh quan thiên nhiên cũng như sự bình yên hiếm thấy. Nếu bạn đang muốn cùng người ấy đi du lịch thì Đà Lạt là 1 trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ qua nếu đang muốn tận hưởng những giây phút lãng mạn nhất ở bên nhau.

du lịch Đà Lạt

Du lịch Nha Trang

Nha Trang là một trong những điểm dừng chân du lịch yêu thích của nhiều du khách. Nhiều du khách “nghiện” Nha Trang đến độ, tháng 3 năm nào cũng tìm đến đây để nghỉ ngơi, thư giãn. Nha Trang là phố biển, vừa có thành phố, vừa có biển đảo, địa hình đa dạng với nhiều điểm dừng tuyệt đẹp. Đặc biệt, Nha Trang còn có những hòn đảo hoang sơ, đẹp “mê hồn”. Nếu có cơ hội đến tham quan một trong những hòn đảo này, du khách sẽ được lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực, tổ chức tiệc trên mặt nước, chơi thể thao dưới nước… Đó chính là những điều thú vị mà chỉ khi đến với Nha Trang du khách mới có thể cảm nhận hết được

Du lịch Nha Trang

Du lịch Hội An

Hội An là một trong những thành phố du lịch đặc biệt nhất ở Việt Nam. Hội An đặc biệt vì đây là thành phố cổ, là nơi vẫn còn giữ nguyên nét xưa cũ dù trải qua năm tháng, sự bào mòn của thời gian. Hội An đặc biệt vì giữa thời hiện đại vẫn là “thành phố không đèn điện” vào những đêm rằm, mùng 1 âm lịch. Hội An đặc biệt vì đây là phố cổ duy nhất vẫn còn giữ được nếp sống, nét sinh hoạt văn hóa thời xưa. Hội An đặc biệt vì chỉ khi đến thành phố này, du khách mới cảm nhận được “sự ngừng trôi của không gian và thời gian” giữa nhịp sống bon chen, hối hả. Hội An chính là một trong những điểm đến du lịch thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

du lịch Hội An

Trên đây, là những địa điểm du lịch lý tưởng trong tháng 3, thú vị và hấp dẫn. Hy vọng, có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình những điểm vui chơi tuyệt nhất nhé.

Download App X
Download App X