AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

AloTrip hợp tác cùng d’NICE - Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân

Cập nhật: Thứ Tư, 28 tháng 8 2024 14:07

Sự kết hợp giữa AloTripd’NICE sẽ mang đến chuyến du lịch cùng mỹ phẩm quốc dân. Khách hàng AloTrip sẽ được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao xứng đáng được tự hào đến từ d’NICE, đặc biệt là kem chống nắng và sữa rửa mặt. Khách hàng d’NICE sẽ có cơ hội được tiếp cận những dịch vụ du lịch hàng đầu đến từ AloTrip.

“AloTrip – App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam” chuyên sắp xếp và điều hành các tour du lịch ở Việt Nam, luôn sẵn sàng chăm sóc và đảm bảo cho chuyến đi của khách hàng cũng như đáp ứng đầy đủ các nhu cầu du lịch của họ. Không chỉ mang tới nguồn thông tin du lịch trực tuyến, AloTrip còn cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn phong phú về vé máy bay cũng như tour du lịch Việt Nam trọn gói. Cùng AloTrip, phạm vi du lịch của khách hàng không chỉ có Việt Nam, mà còn Campuchia và cả Lào. Với các chuyến bay nội địa và quốc tế phong phú, cùng khả năng hỗ trợ visa, AloTrip sẽ mang lại sự tiện nghi nhất cho hành trình của du khách. Triết lý làm việc của AloTrip là khiến mỗi du khách đều cảm nhận được rằng khoảng thời gian của họ là thực sự thú vị.

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Tất cả các nhân viên AloTrip được tuyển chọn kỹ lưỡng với những yêu cầu khắt khe về kiến thức du lịch, sự nhiệt tình và niềm đam mê với du lịch. Chúng tôi giúp du khách nắm bắt chính xác thông tin về du lịch, khách sạn, vé máy bay… ở Việt Nam để lựa chọn cho mình những kế hoạch nghỉ dưỡng và địa điểm du lịch phù hợp nhất.

Ông Nguyễn Mạnh Dũng – Nhà sáng lập AloTrip tại sân Bảo tàng Louvre tại Pháp

d’NICE được ra đời bởi một đội ngũ những doanh nhân đã thành công trong lĩnh vực thời trang nữ, giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam mặc đẹp, tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Họ hiểu khách hàng thời trang của mình và mong muốn đem lại cho chị em thêm một sự lựa chọn về làm đẹp.

Kem chống nắng d’NICE và sữa rửa mặt d’NICE

Giúp khách hàng đẹp hơn mỗi ngày bằng chính những sản phẩm lành tính, chất lượng cao được sản xuất ngay tại Việt Nam là sứ mệnh của những nhà sáng lập d’NICE

Chất lượng sản phẩm d’NICE luôn được quan tâm nhất. Sản phẩm mỹ phẩm liên quan đến công thức, nguyên liệu, độ lành tính và công dụng của sản phẩm nên khâu kiểm duyệt chất lượng sản phẩm d’NICE cực kỳ khắt khe, từ việc nghiên cứu ra công thức riêng ưu việt, đến việc thử nghiệm chất lượng sản phẩm sau khi công thức hoàn thành, và sau cùng là kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất, đóng gói hoàn thiện sản phẩm… Tất cả các khâu được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp và có sự kiểm soát nghiêm ngặt, để đưa ra thị trường một dòng sản phẩm mỹ phẩm lành tính, an toàn và công dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Quy trình sản xuất mỹ phẩm d’NICE được kiểm soát chặt chẽ

Bà Nguyễn Mến – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM (GBM Group), đơn vị sở hữu thương hiệu d’NICE – cho biết: “Chúng tôi đánh giá rất cao hệ sinh thái AloTrip và người đứng đầu là anh Nguyễn Mạnh Dũng. Chúng tôi nhận thấy giá trị cốt lõi và văn hoá doanh nghiệp của AloTripd’NICE có nhiều điểm tương đồng. Chúng tôi kỹ vọng sự kết hợp này sẽ đem lại thêm nhiều giá trị cho khách hàng của chúng tôi và cho cả hai thương hiệu”.

Chủ tịch GBM Group Nguyễn Mến (bên phải) và Tổng Giám đốc GBM Group Bùi Thuý Hằng trao đổi về sản phẩm mỹ phẩm d’NICE

Văn hoá kinh doanh tại d’NICE dựa trên bộ nguyên tắc: Nói không với hàng kém chất lượng; Không bán phá giá; Không chèo kéo nhân sự, khách hàng; Sẵn sàng hỗ trợ; Hợp tác cùng có lợi.

d’NICE hướng đến trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân xứng đáng được tự hào dành cho phụ nữ thích vẻ đẹp đơn giản, tự nhiên. Mỹ phẩm d’NICE: Phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình.

Thông tin thêm về mỹ phẩm d’NICE:
Thương hiệu mỹ phẩm d' NICE thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM (GBM Group).
Trụ sở văn phòng: Tòa nhà GBM Group, số 4/71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0947828666.
Thông tin chi tiết về sản phẩm được giới thiệu tại đây: https://dnice.gbmcosmetics.vn

Download App X
Download App X