AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

35 năm xây dựng uy tín của Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương

Cập nhật: Thứ Hai, 15 tháng 7 2024 06:33

AloTrip hân hạnh thông báo hợp tác cùng Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương, một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Sự kết hợp này nhằm mang đến những chuyến du lịch tri ân đặc biệt cho khách hàng của Xuân Hương, như một lời cảm ơn sâu sắc

Thông qua sự hợp tác này, AloTrip TravelViện Thẩm Mỹ Xuân Hương sẽ tổ chức những chuyến du lịch hấp dẫn, giúp khách hàng thư giãn, khám phá những điểm đến tuyệt vời, và tận hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Đây không chỉ là cơ hội để khách hàng trải nghiệm những hành trình tuyệt vời, mà còn là dịp để thắt chặt mối quan hệ giữa Xuân Hương và khách hàng thân thiết trong năm xây dựng uy tín của Viện Thẩm mỹ Xuân Hương.

Hành trình gần 35 năm trong ngành làm đẹp, Viện Thẩm mỹ Xuân Hương đã ghi dấu ấn bằng những cột mốc ấn tượng, chinh phục niềm tin của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước, nhận được sự tín nhiệm của các đơn vị đối tác tầm cỡ trên thế giới.

Viện Thẩm mỹ Xuân Hương - địa chỉ làm đẹp uy tín

Phát triển bền vững cùng sứ mệnh “Tỏa sáng nét đẹp Việt” 

Viện Thẩm mỹ Xuân Hương, tiền thân là Xuân Hương Spa - đơn vị uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam đã và đang là cái tên được khách hàng tin cậy, lựa chọn mỗi khi trao gửi nhan sắc. 
Sở hữu 2 cơ sở được đầu tư chỉn chu, đạt tiêu chuẩn tại Hà Nội, Viện Thẩm mỹ Xuân Hương đã chăm chút ngoại hình cho hàng triệu phụ nữ cùng sứ mệnh “Tỏa sáng nét đẹp Việt”, mang đến những dịch vụ chất lượng nhận được sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt phải kể đến sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại để đem lại trải nghiệm tốt nhất, rút ngắn thời gian thực hiện cũng như hồi phục cho khách hàng như: Công nghệ siêu nâng cơ Hifu VGold, xóa nhăn Thermage FLX 4.0 từ Hoa Kỳ; trị nám, tàn nhang với Melas Picosure, xem trước kết quả thẩm mỹ qua máy Vectra 3D, trị rạn sẹo Vinno Effect, trẻ hóa vùng kín Beauty Venus,...cùng rất nhiều công nghệ hiện đại khác. 

VTM Xuân Hương sử dụng dàn máy móc hiện đại, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Với tôn chỉ hoạt động “ Đẹp đi đôi với an toàn”, Viện Thẩm mỹ Xuân Hương thúc đẩy mạnh hợp tác quốc tế với các Bệnh viện, Thẩm mỹ viện hàng đầu từ các thị trường phát triển sôi động như Hàn Quốc, Nhật Bản,...để cập nhật các phương pháp làm đẹp mới và hiệu quả. Điển hình có: Bệnh viện Cheongshim (Top 3 Bệnh viện lớn nhất Hàn Quốc), Bệnh viện ID, Thẩm mỹ viện Lienjang,...
Đại diện Bệnh viện ID Hàn Quốc - Bác sĩ Lee Yung Ki bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao những thành tựu mà VTM Xuân Hương đã đạt được trong thời gian qua. Ông cho biết mình rất ấn tượng với bề dày kinh nghiệm của thương hiệu, "uy tín và chất lượng dịch vụ tại đây đã chinh phục hoàn toàn đội ngũ bác sĩ bệnh viện ID, đây là nền tảng tốt để đôi bên hợp tác phát triển lâu dài.” 

VTM Xuân Hương là đơn vị cố vấn sắc đẹp cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Chủ tịch Hội đồng quản trị Xuân Hương chia sẻ, suốt 35 năm trong ngành thẩm mỹ, bà cảm thấy may mắn vì những quyết định, chiến lược đưa ra được khách hàng đón nhận. "Nỗ lực chuyển giao công nghệ làm đẹp mới về Việt Nam song song cùng phát triển nguồn nhân lực luôn được đề cao và cũng là yếu tố giúp Xuân Hương có được vị trí như ngày hôm nay", Chủ tịch Xuân Hương cho biết.

Bà Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch HĐQT Viện Thẩm mỹ Xuân Hương

Tiếp tục hành trình tiên phong ngành Thẩm mỹ và vươn ra thế giới

Bên cạnh đó, việc đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng trong chiến lược phát triển, thống nhất nội bộ từ Ban lãnh đạo đến toàn bộ nhân viên, tạo thành khối vững mạnh không thể tách rời.
Đồng thời, “mạnh tay” trong xây dựng cơ sở vật chất, hiện đại và sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, là môi trường lý tưởng để các Chuyên gia phát huy hết khả năng, tập trung hoàn toàn vào công cuộc “kiến tạo” vẻ đẹp cho khách hàng.

Khu vực nha khoa cơ sở 19 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không gian phòng phẫu thuật thẩm mỹ tại cơ sở 19 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không gian phòng hậu phẫu tại cơ sở 19 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không gian phòng phun thêu tại cơ sở 19 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không gian phòng Spa chăm sóc da tại cơ sở 19 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Một điều vô cùng quan trọng đó là Thẩm mỹ Xuân Hương được chủ tịch Xuân Hương xây dựng và hoạt động bằng chữ Tâm, đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu để phát triển bền vững. Chính vì thế mà khách hàng đến làm đẹp đều cảm nhận được sự chuẩn chỉnh từ cách phục vụ, chăm sóc cũng như phương pháp thực hiện. Hơn 80% khách hàng quay lại làm đẹp và giới thiệu bạn bè, người quen đến, minh chứng cho chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu cả về sự an toàn lẫn tính thẩm mỹ.
Tri ân khách hàng, VTM Xuân Hương tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, trợ giá sâu cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da công nghệ cao, nha khoa, phun thêu và spa,...Khách hàng có nhu cầu làm đẹp có thể đến trực tiếp trung tâm để được bác sĩ thăm khám/tư vấn miễn phí và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với tình trạng. 

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương cũng dành tặng riêng 100 Voucher trị giá 4-5tr/Voucher cho Khách hàng của AloTrip khu vực Hà Nội trải nghiệm dịch vụ. Để nhận Voucher, Quý Khách vui lòng GỌI/ZALO: 0916 463 066

Voucher 1 buổi trẻ hoá da Baby Face trị giá 4t

Voucher 1 buổi miễn phí ULTHERA RF Nâng Cao trị giá 5tr

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Viện Thẩm mỹ Xuân Hương - Tỏa sáng nét đẹp Việt
Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cơ sở 2: 19-21 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 1800.6999 – 094.572.6666 
Email: [email protected]
Website: https://vienthammyxuanhuong.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/ 
Youtube: https://www.youtube.com/@vienthammyxuanhuong

Download App X
Download App X