AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Đặt vé máy bay Hà Nội Nha Trang chào hè

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Mùa hè đang tới gần, hãy nhanh tay sở hữu cho mình tấm vé máy bay Hà Nội Nha Trang để tận hưởng mùa hè sôi động cùng với bạn bè và người thân. Chặng bay giữa Hà Nội và Nha Trang do Vietnam Airlines, VietJet Air và Jestar Pacific Airlines khai thác chính.

Do nhu cầu của khách du lịch đến Nha Trang ngày càng lớn nên đã có rất nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế mở đường bay trực tiếp đến Nha Trang. Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Nha Trang bất cứ lúc nào. Đây là một trong những thành phố biển đẹp nhất và hấp dẫn du khách nhất ở Việt Nam. Du khách có thể tới đây bằng đường hàng không từ các thành phố lớn trong nước và quốc tế. Một trong những chuyến bay nội địa tới Nha Trang là chặng Hà Nội – Nha Trang. Bạn có thể dễ dàng đặt mua vé máy bay Hà Nội Nha Trang trên AloTrip.vn với mức giá được sắp xếp từ thấp tới cao. Chặng bay này do ba hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific Airlines khai thác chính. Ngoài ra, còn có các hãng hàng không quốc tế khai thác chuyến bay tới Nha Trang như China Southern, Cathay Pacific, Maylaysia Airlines, và Korean Air.

 

Sân bay quốc tế Cam Ranh

 

Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín hàng đầu quốc gia. Các chuyến bay của hãng luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong nước và quốc tế. Vietnam Airlines có khoảng 3 chuyến bay Hà Nội đi Nha Trang mỗi ngày. Bạn có thể lựa chọn giờ bay phù hợp lịch trình của mình. Chuyến bay sớm nhất cất cánh lúc 7:15 các ngày Chủ Nhật, và 7:35 các ngày Thứ 2, 4, 5, 6, 7; chuyến sớm nhất ngày Thứ 3 là lúc 12:00; chuyến cuối cùng khởi hành lúc 17:50 vào các ngày Chủ nhật, 18:25 vào các ngày Thứ 3, 7, và 18:50 vào các ngày Thứ 2, 4, 5, 6. Thời gian bay dự kiến từ Hà Nội đi Nha Trang mất khoảng 1 tiếng 45 phút. Các chuyến bay Hà Nội - Nha Trang do VietJet Air khai thác có tần suất khoảng 2 chuyến mỗi ngày. Chuyến bay khởi hành sớm nhất lúc 10:05 từ Sân bay Nội Bài đi Cam Ranh, chuyến bay cuối cùng trong ngày khởi hành lúc 15:00. Hiện tại, Jetstar Pacific Airlines đang khai thác 1 chuyến/ngày từ Hà Nội tới Nha Trang.

Vé rẻ Hà Nội đi Nha Trang của Vietjet Air và Jetstar cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho hành khách đi đường bay này. Ngoài giá cả phải chăng phù hợp với mọi người thì sự phục vụ của VietJet Air cũng rất được lòng khách hàng. Một ngày Vietjet Air chỉ có 1 chuyến bay Nha Trang – Hà Nội. Chuyến bay khởi hành lúc 15:50. Còn Jetstar Pacific chỉ có duy nhất một chuyến bay đi Hà Nội, khởi hành lúc 12:55. Bạn nên chọn bay vào các ngày trong tuần, vì cuối tuần giá thường cao hơn so với ngày thường.

 

Đảo Hòn Mun, Nha Trang

 

Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị như các đảo với bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp Chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng duyên hải. Sở hữu bờ biển trải dài vô tận với làn nước xanh trong và những bãi cát dài trắng xóa, bầu không khí trong lành, thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông. Không chỉ hấp dẫn bởi cảnh sắc tự nhiên, nơi đây còn hấp dẫn khách du lịch bởi nhiều nét đặc sắc về văn hóa, ẩm thực. Đến với một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, bạn sẽ có những cảm xúc đặc biệt và nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

Toạ lạc trên đảo Hòn Tre với bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Nơi đây có những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, và hồ bơi nước ngọt lý tưởng. Bạn sẽ bị thu hút bởi khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Nếu muốn ngắm san hô và khám phá đại dương xanh trong, hãy tới đảo Hòn Mun, nơi có làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy, đã được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác thư thái trong không gian biển tĩnh lặng, hãy tới nghỉ dưỡng tại Vịnh Ninh Vân. Vịnh này thuộc bán đảo Hòn Mèo mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết. Hoặc, tới tham quan Tháp Bà Ponagar cũng sẽ là một trải nghiệm lý thú. Đây là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, cách trung tâm thành phố Nha Trang 2km về phía Bắc. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở). Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar bạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó.

Sân bay phổ biến tại Nha Trang

Sân bay Cam Ranh, Nha Trang (CXR) - Việt Nam

Các hãng hàng không phổ biến bay từ Hà Nội đến Nha Trang

Vietnam Airlines -> 813,000 VNDJetstar Airways -> 869,000 VNDVietjet Air -> 557,600 VND

Hãy lên kế hoạch tận hưởng mùa hè ngay từ bay giờ thôi! Bạn có thể đặt vé sớm để có được mức giá ưu đãi nhất có thể.

Download App X
Download App X