AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Cách đặt vé máy bay giá rẻ trên AloTrip

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 10:38

Hành khách muốn đặt vé máy bay giá rẻ trên hệ thống của AloTrip nhưng không biết làm cách nào? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách đặt vé máy bay giá rẻ trên AloTrip.

Một tấm vé máy bay giá rẻ sẽ là khởi đầu không thể hoàn hảo hơn cho hành trình ý nghĩa của bạn. Để book được vé máy bay giá rẻ bạn cần phải có những chuẩn bị sau:

Book vé máy bay giá rẻ khi nào?

Đối với các chuyến bay không thuộc diện khuyến mãi thì phải làm như thế nào?

Trong trường hợp trên, theo kinh nghiệm của những chuyên gia book vé thì vé bạn nên book vé máy bay trước thời điểm bay dự kiến khoảng 3 tháng. Lúc này các chuyến bay còn trống chỗ, giá vé đương nhiên cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều lần bình thường.

Thời điểm các hãng máy bay tổ chức các đợt khuyến mại: 

Có thể nói đây là cơ hội cho nhiều người khi muốn du lịch bằng máy bay với chi phí thấp. Các hãng hàng không nội địa luôn có các chương trình khuyến mãi như: “12:00 rồi, Vietjet thôi!”, "Vé máy bay 58k đi Phú Quốc, Quy Nhơn", "Vé máy bay 11k đi Đà Nẵng, Nha Trang",… của Vietjet hay các chặng ba đồng giá 11k mở bán từ 11h của Jetstar. Muốn đặt được vé máy bay giá rẻ đòi hỏi bạn phải có thời gian rảnh. Việc thường xuyên theo dõi các panpage hay website của các hãng hàng không là cực kỳ quan trọng.

Jetstar khuyến mãi

Để book vé máy bay giá rẻ cần phải chuẩn bị những gì?

- Chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân

- Chuẩn bị kỹ năng săn vé thuần thục

- Chuẩn bị một chiếc máy tốt và kết nối Internet ổn định

- Có thẻ thanh toán trực tuyến

- Vào website AloTrip.vn để bắt đầu săn vé

Một số kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ trên AloTrip

- Đăng ký email trên trang web của AloTrip  để được nhận các thông tin chương trình khuyến mại vé máy bay giá rẻ trong các dịp lễ về hòm thư gmail và điện thoại.

- Các chuyến bay giá rẻ thường được khởi hành vào thời điểm giữa đêm hoặc sáng sớm nên bạn cân sắp xếp thời gian hợp lý.

- Các loại vé máy bay khuyến mãi của các hãng hàng không thường không cho phép đổi tên, hoàn vé hay hủy vé, nhưng có thể sẽ được phép đổi ngày bay theo chương trình khuyến mãi.

- Nếu đi theo đoàn, nên mua hành lý kí gửi cho từng thành viên trong đoàn. Có thể đợi đến 2 – 3 ngày trước chuyến bay để mua vì khi đứng tên 1 người mua hành lý kí gửi, trong trường hợp người đó không đi được, cả đoàn sẽ mất luôn số tiền mua hành lý ký gửi đó.

- Khi gặp gặp các chặng bay phải nối chuyến, bạn nên đặt các chuyến bay cách xa tối thiểu từ 4h trở lên  tránh khỏi tình trạng delay, trễ giờ bay.

- Khi đã chắc chắn lựa chọn chuyến bay, bạn nên thanh toán thật nhanh, bởi giá vé sẽ liên tục tăng và khó có thể giữ được mức giá ban đầu.

AloTrip tin rằng với kinh nghiệm cách săn vé rẻ mà chúng tôi đã chia sẻ, sẽ giúp cho bạn có được những kinh nghiệm bỏ túi khi có nhu cầu đặt vé giá rẻ trên hệ thống bán vé máy bay giá rẻ của AloTrip. 

Download App X
Download App X